Nhận ưu đãi 5% ngày Quốc tế Thiếu nhi tại Ngọc Thẩm Jewelry ngay hôm nay

Nếu vẫn còn phân vân món quà cho các bén yêu nhà bạn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 tới đây thì một món trang sức nhỏ là gợi ý mà Ngọc Thẩm Jewelry dành cho bạn. Trang sức nhỏ nhắn với ý nghĩa to lớn mà bố mẹ gửi gắm cho mỗi thiên thần của nhà mình sẽ khiến các bé thêm vui vẻ hơn trong ngày của mình.
Đặc biệt, từ ngày 27/05 đến hết ngày 04/06, Ngọc Thẩm Jewelry còn áp dụng chương trình giảm trực tiếp 5% tiền công cho toàn bộ các sản phẩm trang sức dành cho trẻ em tại các hệ thống của hàng. Các sản phẩm trang sức dành cho bé tại Ngọc Thẩm hiện kinh doanh là hoa tai, lắc tay, nhẫn, dây chuyền với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu để bạn lựa chọn.
Các sản phẩm được thiết kế tĩ mĩ và chế tác cẩn thận từng cho tiết nhỏ nhắn để hoàn thiện mỗi sản phẩm theo cách tốt nhất. Bên cạnh đó,  mỗi sản phẩm trang sức dành cho bé tại Ngọc Thẩm Jewelry đều được thiết kế sao cho các chi tiết gắn kết hài hòa và không làm đau bé khi sử dụng. Chất liệu sản phẩm được sử dụng cho bé chủ yếu là vàng 18K, vàng trắng và bạc kết hợp cùng các loại đá quý khác để bạn mang đến cho bé yêu những món quà chất lượng.
Hiện nay, Ngọc Thẩm Jewelry có cho mình đội ngũ thiết kế, chế tác chuyên nghiệp, nhiều hệ thống cửa hàng đang hoạt động cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Các bộ sưu tập trang sức cũng được thương xuyên ra mắt để đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng trong mỗi dịp sự kiện. Xem thêm các sản phẩm trang sức trẻ em, các bộ sưu tập mới và thông tin về Ngọc Thẩm Jewelry tại:
Website: ngoctham.com
Fanpage: Ngoc Tham Jewelry