Hai cuộc tọa đàm trực tuyến giúp doanh nghiệp “bứt phá” sau đại dịch Covid-19

Ngày 29 và 30 tháng 12 này, Hội DN HVNCLC tổ chức liên tiếp hai cuộc tọa đàm trực tuyến, cung cấp thông tin cho doanh nghiệp. Đầu tiên, ngày 29/12 là buổi tọa đàm với chủ đề: “Covid 19 và người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội bứt phá sau đại dịch”; và ngày 30/12 là tọa đàm: “Đổi mới và thích ứng mô hình kinh doanh thời Covid-19”.
Cụ thể, cuộc ngày 29/12 tọa đàm diễn ra từ 9g -11g, sáng thứ 4, diễn giả là bà Nguyễn Phương Nga – Giám đốc phát triển kinh doanh cao cấp Kantar Việt Nam
Bà Phương Nga sẽ chia sẻ về nhiều nội dung:
– Covid 19 và những thay đổi trong thói quen mua sắm
– Diện mạo mới của người tiêu dùng và cơ hội bứt phá sau đại dịch:
– Năm thay đổi lớn về mặt nhân khẩu học
– Hành vi mua sắm và tiêu dùng trong thời kỳ bình thường mới
Quý doanh nghiệp đăng ký buổi tọa đàm trực tuyến này qua link sau: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeGAxrsHnMF87It5X3mUzIibRgS6roZjvazJMr6DPfX27BODA/viewform
Thông tin chi tiết liên hệ: Ms. Thiên Thư 0935123963 (ĐT/Zalo)
Hai diễn giả sẽ đem đến những ý kiến giúp doanh nghiệp có thêm thông tin để kinh doanh tốt hơn sau đại dịch
Còn cuộc tọa đàm sáng ngày 30/12 do ông Trần Anh Tuấn – founder The Pathfinder, một chuyên gia nhiều năm nghiên cứu các mô hình kinh doanh mới.
Ông Trần Anh Tuấn chia sẻ về:
– Covid 19 đã tạo ra những thách thức và cũng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và khởi nghiệp “tái khởi động” hoặc (tái) khởi nghiệp trong điều kiện điều bình thường mới mà thực chất sẽ là “không bao giờ bình thường” trở lại.
– Nhiều doanh nghiệp trên thế giới đều nỗ lực khai thác các mô hình kinh doanh (MHKD) hiện hữu để linh hoạt thích ứng và cải thiện hiệu quả kinh doanh, đồng thời khám khá các ý tưởng và MHKD mới để đón bắt cơ hội tương lai. Điều này có nghĩa là mọi doanh nghiệp cần đánh giá các yếu tố cơ bản của mô hình kinh doanh bao gồm: cách tạo ra giá trị, phân phối hay cung cấp giá trị và cách nắm bắt giá trị nhằm đảm bảo MHKD– như một bản đồ điều hướng kinh doanh – thích ứng nhanh và đáp ứng các tiêu chí cốt lõi: tính thu hút (thị trường) – khả thi (nguồn lực) – tồn tại và phát triển bền vững (tài chính).
Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScbX8mPNXVQmsRT1aav-IM8_KHCkU2ZYI2SyOKlwkFnpmz20g/viewform
Thông tin chi tiết liên hệ: Ms. Thiên Thư 0935123963 (ĐT/Zalo)
Hội DN HVNCLC