Ngọc Thẩm Jewelry và chương trình khuyến mãi “Deal hết nấc – chất chào hè”

98
Cái nắng rực ngày hè, tiếng sóng biển vỗ đều đã sẵn sàng cho một mùa hè với không khí rạo rực và những chuyến du lịch. Hè này cùng Ngọc Thẩm Jewelry săn khuyến mãi cho những phụ kiện trang sức cho outfit ngày hè thêm phần thời trang nhé!
Từ ngày 01/06 đến hết ngày 30/06, Ngọc Thẩm đón đầu phong cách tưới mới cùng những khuyến mãi siêu hời kèm theo đó là nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Voucher giảm trực tiếp 150,000 VNĐ tiền công với đơn hàng phát sinh tiền công từ 1,000,000 VNĐ đến dưới 2,000,000 VNĐ
  • Bình giữ nhiệt Lock&Lock với đơn hàng phát sinh tiền công từ 2,000,000 VNĐ đến dưới 3,500,000 VNĐ
  • Combo túi Uniqlo với đơn hàng phát sinh tiền công từ 3,500,000 VND trở lên.
Hãy cùng Ngọc Thẩm mua sắm thả ga với những ưu đãi, quà tặng đặc biệt chỉ có trong dịp hè này. Rinh ngay các quà tặng trên khi mua sắm các sản phẩm trang sức tinh tế, đa dạng và chào hè rực rỡ cùng Bộ sưu tập Summer Breeze.
Bên cạnh các sản phẩm dành cho mùa hè này. NTJ còn kinh doanh rất nhiều sản phẩm trang sức được ưa chuộng như: nhẫn, vòng tay, bông tai, dây chuyền,… với nhiều thiết kế đặc sắc, đẹp mắt từ các chất liệu quý. Bên cạnh đó kỹ thuật chế tác cao cấp cũng giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm các sản phẩm của Ngọc Thẩm.

Khi mua sắm trang sức tại Ngọc Thẩm bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tư vấn, dịch vụ sản phẩm,… Cùng xem thêm các sản phẩm trang sức mới và tìm hiểu thông tin về Ngọc Thẩm Jewelry tại:
Website: ngoctham.com
Fanpage: Ngoc Tham Jewelry